20/11

Hôm nay là 20/11, ngày nhà giáo Việt Nam. Buổi tối, chồng gọi điện về VN cho thầy giáo dạy toán cấp 2 để chúc mừng. Mình bỗng cảm thấy tiếc là không còn giữ liên lạc với thầy cô nào trong suốt 12 năm đi học. Thương nhất có lẽ là cô Huệ dạy lớp 1. Cô quý mình nhất lớp; mấy năm sau đó thỉnh thoảng mình lại về lớp cũ để gặp cô. Một lần (hình như năm mình học lớp 5), cô vẫn nhận ra mình là hs cũ nhưng đã quên tên, vậy là mình giận, sau này không về thăm cô nữa. Đúng là trẻ con ngu dại khờ khạo quá!

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, chúc các thầy cô giáo của em luôn khỏe mạnh và thành công trong sự nghiệp trồng người. Đặc biệt muốn gửi lời chúc mừng đến bố mẹ; tuy không hoạt động trong ngành sư phạm nhưng bố mẹ là 2 người thầy cô vĩ đại nhất trong cuộc đời Hằng béo và Nguyệt còi :D.

This entry was posted in Những người sống quanh tôi. Bookmark the permalink.

2 Responses to 20/11

  1. Khách qua đường Te Captain says:

    hihi dung la ban. choi* voi nhau nhi, giong nhau phet ……….. :))
    Thay co giao nao` ko nho to la` ai thi cung never see you again luon …hehe

  2. Khách qua đường says:

    Dung la ban be choi* voi nhau, tinh thu dai giong nhau phet …….. :))
    Thay co nao ma ko nho to la ai thi cung never see you again luon ……… hehee

Leave a Reply

