Ngày xưa đi học (NXĐH)

Năm mới ngồi nhớ chuyện cũ, có lẽ cũng là điều thường tình. Mỗi lần có thời gian ngồi lục lọi lại trong kí ức đong đầy kỷ niệm của mình, có hai điều luôn đưa tôi lạc vào những cung bậc cảm xúc lẫn lộn, vừa buồn vui, vừa mãn nguyện tiếc nuối.. Thứ nhất – đó là tuổi thơ bám đít mẹ; và thứ hai – những tháng ngày tự lâp thời sinh viên. Hơn 23 năm đầu đời là hành trang kỷ niệm của tôi trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân (tôi lấy chồng năm gần 24 tuổi). Thời gian không quá dài, có chăng còn hơi ngắn, nhưng đủ cho tôi bằng lòng, bởi đã có những phút giây tôi cháy hết với niềm đam mê tuổi trẻ của mình. Một năm cũ vừa qua đi, một năm mới đang đến; tôi ngồi ôn lại những kỷ niệm và viết ra đây (tuy sẽ không theo một trật tự nhất định nào cả) để sau này, cho dù 50 hay 70 năm nữa đọc lại (đề phòng bị mất trí nhớ), con tim tôi vẫn lấp lánh một nụ cười – nụ cười cho “một thời đã xa”! 🙂

This entry was posted in LIFE before VOI. Bookmark the permalink.

2 Responses to Ngày xưa đi học (NXĐH)

  1. Chummy says:

    Nam moi chuc nha Nguyet tran day hanh phuc va may man nhe’ Thay dot vua roi mat tam mat tich tren FB nua, phai len day chuc mung`

  2. Tú Hằng says:

    Bai nay duoc viet dung hom minh chia tay u de quay lai Lux day hic hic

Leave a Reply

