Tôi tìm thấy tôi…

…trong em.

Thế hệ tôi, hiếm thấy ai không đọc Đôrêmon – những mẩu chuyện thần kỳ đã nuôi dưỡng và chắp cánh cho bao tâm hồn non nớt & giàu tưởng tượng. Có lẽ vậy mà hôm nay khi nhìn thấy em say sưa bên đống sách này, kỷ niệm cũ bỗng oà về. Tôi nhớ đến chị tôi nhiều nhất. Bởi chúng tôi đã từng cùng nhau chờ đợi và cùng nhau ngấu nghiến từng trang sách dễ thương ấy.

Ai cũng có một tuổi thơ..Cho dù sóng gió hay phẳng lặng, cho dù trông gai hay lung linh sắc hồng, thì vẫn luôn mơ ước rằng nếu có thể, hãy cho tôi một lần được quay về với tuổi thơ.

doraemon

Có chút đáng tiếc là những cuốn sách ngày nay không còn vẻ đẹp cổ điển của ngày xưa; tên nhân vật cũng sai lệch đi nhiều (mặc dù có thể gần hơn so với bản gốc).Chắc chắn rằng, một ngày kia tôi sẽ về lục tìm lại kho tàng “tủ sách Hằng Nguyệt”. Hi vọng rằng trong một góc tối nào đó mà mẹ tôi đã cẩn thận xếp vào, chúng vẫn nằm yên ở đó đợi bọn tôi quay về.

IMG_20140814_090246893IMG_20140814_090228619IMG_20140814_090317888


  

This entry was posted in Con, LIFE before VOI, Mẹ, Ước mơ của em (Voi). Bookmark the permalink.

2 Responses to Tôi tìm thấy tôi…

  1. tkdung says:

    Nguyệt làm sao có được sách Đôrêmon này cho Voi thế?

Leave a Reply

