Thu

Đã từ bao giờ, thu của mình không còn là những chiều lang thang trên phố phường Hà Nội. Mình nhớ đến bố mẹ và chị gái, nhớ Tâm, nhớ nhóm Địa Trung Hải hâm hâm của chúng mình, càng nhớ đến nào lòng “em ơi, Hà Nội phố”.

Cũng đã từ bao giờ, thu không còn là “con nai vàng ngơ ngác đạp trên lá vàng khô”. Những mùa thu đầu tiên trên đất Mỹ, ngây ngô, trong sáng, lạ lẫm, nhưng đầy niềm tin. Mình nhớ Wakana, Jackson, Nemo, Donald, những người bạn quốc tế và ngôi trường LL thân thương.

Biết bao mùa thu đã đi qua với bao nhiêu kỷ niệm ở lại, mình tạm cất vào trong tim để nhường chỗ cho mùa thu cho Con và gia đình..Mùa đông này, cũng như những mùa đông đã qua, hi vọng sẽ ấm áp.

Nhưng 1 chút ngắn ngủi thôi, để cho con tim được quay về với một mùa thu xưa, mùa thu Hà Nội!

This entry was posted in LIFE before VOI, Nhạc, Tản mạn. Bookmark the permalink.

2 Responses to Thu

  1. Trung says:

    lang man the nay thi phai de them 1 cong chua de noi tiep nhung gi lang man cua me di thoi hihi

Leave a Reply

