Con

Viết blog đã trở thành một niềm vui của mẹ từ khá lâu; tuy nhiên, vì những bận bịu của cuộc sống, nó vẫn chưa trở thành thói quen của mẹ. Năm nay, mẹ sẽ cố gắng duy trì và nuôi dưỡng thói quen đó, vì mỗi khi viết về cuộc sống xung quanh mình, mẹ cảm giác được sống rất thật trong một không gian thanh bình không vướng bận những toan tính đời thường. Nó làm cho tâm hồn mẹ yên ả hơn, ngay cả trong tiếng mè nheo của 2 anh đứng bên cạnh 😛

Đây là bài viết đầu tiên mẹ viết về con – em bé thứ 3 của mẹ! Theo như bác sĩ nói, con là 1 em bé gái. Nhiều người khen mẹ dũng cảm. Nhiều người vui mừng cho mẹ vì nhà sẽ “có nếp có tẻ”. Mẹ thì chỉ đơn giản nghĩ vui rằng mình là 1 người “điếc không sợ súng” :D. Mẹ chưa tưởng tượng hết được sự vất vả của 1 bà mẹ 3 con, nhưng hơn tất cả, mẹ có một niềm đam mê la` được toàn tâm chăm sóc các con của mình, đặc biệt trong giai đoạn bé thơ. Mẹ luôn cố gắng để có thể mang đến 1 nguồn dinh dưỡng tốt, 1 hành trang tri thức đầy đủ, 1 cuộc sống rực rỡ sắc màu nhất cho các con, được đi khắp nơi, được học hỏi thế giới xung quanh  mình.. Mẹ muốn các con có đông anh em để lớn lên có thể chia sẽ những vui buồn trong cuộc sống và mẹ tin là mẹ có thế chăm sóc tốt 3 con của mình. Cái cảm giác con đạp đạp và “bò lồm cồm” trong bụng mẹ thật là đáng yêu; có lẽ mẹ sẽ nhớ lắm sau khi sinh con. Mong con ra đời khoẻ mạnh,thông minh, hạnh phúc, sẽ trở thành một người mang trong mình một trái tim nhân ái,tinh tế và đầy nhiệt huyết để thực hiện những hoài bão của mình.
Ôi, ước mơ cho con có lẽ chẳng bao giờ là đủ! 🙂
[Mẹ trong bữa tiệc baby shower được bạn bè tổ chức cho; nhìn cũng được đấy chứ bé nhỉ :D]
IMG_9243
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

2 Responses to Con

  1. Trung says:

    het Voi va Kien thi gio den ten gi the cau hehe

  2. tkdung says:

    Hinh nay dep lam Nguyet a, trong that rang ngoi 🙂

Leave a Reply

